Công trình

Bàn giao nội thất phòng thí nghiệm mỹ phẩm ở Vĩnh Long ngày 16 tháng 9 năm 2020

Cảm ơn Quý công ty đã tin tưởng chọn Lý Sơn Sa Kỳ Lab thi công lắp đặt bàn thí nghiệm cho nhà máy mỹ phẩm tại Vĩnh Long. Chúng tôi hiểu rằng đây là dự án quan trọng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công phòng sạch nên rất tự hào khi được đồng hành cùng Quý công ty.

Để đáp ứng tiêu chuẩn GMP và các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của phòng thí nghiệm, Lý Sơn Sa Kỳ Lab đã:

  • Thiết kế và lắp đặt bàn thí nghiệm bằng chất liệu kháng khuẩn cao cấp, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bề mặt bàn được làm phẳng và mài mòn ít xước để tránh tích tụ vi sinh vật.

  • Sử dụng vật liệu xây dựng phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn như panel trần và tường (không gây phát tán hạt bụi), sàn sơn epoxy dễ dàng làm vệ sinh.

  • Bố trí hệ thống cấp thoát nước, điện riêng biệt cho phòng thí nghiệm. Nguồn nước cấp được xử lý bằng hệ thống RO để loại bỏ các tạp chất, vi sinh vật trước khi cung cấp vào phòng.

  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình lắp đặt phòng sạch như yêu cầu thay quần áo bảo hộ, khử khuẩn dụng cụ trước khi mang vào phòng... nhằm đảm bảo môi trường phòng thí nghiệm.

Thiết kế phòng thí nghiệm mỹ phẩm nội thất bàn thí nghiệm sử dụng tông màu trắng là chính, phối thêm gam màu sơn của tường và màu sơn sàn epoxy tạo cảm nhận vô cùng thích hợp không gian phòng lab.

Bên trong phòng thí nghiệm mỹ phẩm được đặt bàn thí nghiệm áp tường nhằm tối ưu không gian và tạo sự gọn gàng, dễ dàng để mọi người thao tác, bàn thí nghiệm áp tường được thiết kế có kệ hóa chất 2 tầng đặt ngay phía bên trên bàn để đồ và dụng cụ tạo ra sự chuyên nghiệp và khoa học cho phòng thí nghiệm.

Bàn thí nghiệm áp tường  phòng sạch có chậu rửa, giá để hóa chất
Bàn thí nghiệm áp tường  phòng sạch có chậu rửa, giá để hóa chất

 

Bàn thí nghiệm áp tường  phòng sạch
Bàn thí nghiệm áp tường  phòng sạch

Bàn thí nghiệm áp tường sau khi thi công

Bàn thí nghiệm áp tượng tại phòng thí nghiệm mỹ phẩm ở Vĩnh Long
Bàn thí nghiệm áp tượng tại phòng thí nghiệm mỹ phẩm ở Vĩnh Long

Với tấm Phenolic Relab kháng hóa chất, chống cháy chống bám vi sinh, hạn chế phát triển của vi sinh, thì bề mặt bàn thí nghiệm áp tường này hoàn toàn tuyệt vời cho phòng thí nghiệm y sinh, hóa sinh, y dược nói riêng và phòng thí nghiệm nói chung. Phòng thí nghiệm mỹ phẩm cũng là một trong những phòng thí nghiệm cần nội thất đạt chuẩn ISO về kháng hóa chất để nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường sau khi thi công do Công ty Lý Sơn Sa Kỳ
Sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường sau khi thi công do Công ty Lý Sơn Sa Kỳ

Lý Sơn Sa Kỳ Lab là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị tư vấn thi công phòng sạch trong các lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi… Luôn đưa ra phương án thiết kế 2D, 3D hết sức chi tiết tỉ mỉ, trang bị máy móc thiết bị vào phối cảnh, giúp cho người sử dụng, end-use, có cái nhìn tổng quan chân thực nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÝ SƠN SA KỲ

ĐC: 29/11 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 028 36 36 34 76
Hotline: 0931 458 247 (Mr Thịnh)
Email: huynhthinh@lysonsakylab.vn
Website: https://lysonsaky.com.vn

 


Các tin khác

facebook
Zalo
Zalo