Dịch vụ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty Lý Sơn Sa Kỳ thành thật xin lỗi vì sự cố khiến Quí khách hàng phải liên hệ với chúng tôi để bảo hành sản phẩm. Thời hạn chậm nhất phải bảo hành từ khi được thông báo bằng văn bản (trừ trường hợp bất khả kháng) là 24-48 giờ tính theo giờ làm việc. Nhân viên bảo hành sẽ liên hệ để sửa chữa.

Tất cả các sản phẩm của Lý Sơn Sa Kỳ
Khi có yêu cầu, thắc mắc, sửa chữa, xin vui lòng liên hệ:
Email: cskh@lysonsaky.com
Tel    :  08-37273336

1. Điều kiện bảo hành
 Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau.
 - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
 - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
 - Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

2. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Lý Sơn Sa Kỳ hoặc nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên/ đại lý không do được Lý Sơn Sa Kỳ ủy quyền.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành sản phẩm, phụ kiện bị hao mòn theo thời gian.
*Trường hợp sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc nằm trong điều kiện từ chối bảo hành, công ty Lý Sơn Sa Kỳ sẽ nhận sửa chữa và tính phí theo qui định.

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Lý Sơn Sa Kỳ có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.
- Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
 



Các tin khác

facebook